Trường Cao đẳng Quốc tế Tp. HCM chúc mừng 12 bạn học sinh sinh viên của trường đạt học bổng Nhất Nghệ Tinh.

Trường Cao đẳng Quốc tế Tp. HCM chúc mừng 12 bạn học sinh sinh viên của trường đạt học bổng Nhất Nghệ Tinh.
Tối 04-01-2018, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, báo Tuổi Trẻ tổ chức trao tặng 106 suất học bổng “Nhất nghệ tinh” cho học sinh, sinh viên (HSSV) các trường nghề với sự tài trợ của của giải golf gây quỹ Tiếp sức đến trường và Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại Đức. .
Học bổng “Nhất nghệ tinh” tổ chức liên tục từ năm 2009 đến nay, học bổng này là một trong nhiều học bổng thuộc chương trình Vì ngày mai phát triển do báo Tuổi Trẻ tổ chức; huy động nguồn lực hỗ trợ từ doanh nghiệp, xã hội, trao khoảng 1.000 suất học bổng cho học viên, sinh viên xứng đáng.
Mỗi HSSV được nhận một suất học bổng trị giá 4 triệu đồng. Riêng Trường Cao đẳng Quốc tế Tp.HCM có 12 HSSV được nhận học bổng này. Các học viên, sinh viên nhận học bổng đợt này đều có kết quả học tập khá giỏi, gia cảnh khó khăn. Một số trường hợp mồ côi hoặc phụ huynh mất khả năng lao động, phải bươn chải mưu sinh và nhận trợ cấp từ địa phương nhưng vẫn đeo đuổi con đường đến trường, lập nghiệp.
Học sinh, sinh viên nhận học bổng này là sự vinh danh nỗ lực vượt khó của các bạn , học bổng Nhất nghệ tinh cổ vũ tinh thần tiến thân, lập nghiệp bằng con đường học nghề, góp phần giải quyết vấn nạn "thừa thầy, thiếu thợ" trên thị trường lao động hiện tại và tương lai.
Từ chương trình này, rất nhiều bạn đã vượt qua giai đoạn khó khăn, trưởng thành và thành công trong cuộc sống, trở thành những người hữu ích cho xã hội.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ TP. HCM CHÚC MỪNG 12 BẠN HỌC SINH SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG ĐẠT HỌC BỔNG NHẤT NGHỆ TINH.

Nhận xét